Nocturne top cần trừng phạt – Sự lựa chọn dị mà hay

Ở meta game hiện tại việc cách vị tướng tank có sức chống chịu được đem ra sử dụng nhiều thì Nocturne đã không còn là lựa chọn để đi rừng nữa. Từ đó tên tuổi của vị tướng này lại được khẳng định hơn ở vị trí đường trên. Dịch vụ cày thuê giá rẻ sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách chơi Nocturne top cầm trừng phạt theo từng giai đoạn cho các bạn.

hqdefault

I.Cách chơi Nocturne theo từng giai đoạn :

1.Đầu game :

Ở giai đoạn này Nocturne không thực sự quá khỏe. Sử dụng nội tại và kỹ năng Q sẽ rất dễ đẩy lính lên cao. Vi vậy khởi điểm hãy lên cho mình Lọ tinh thể và 3 bình máu để có thể hồi phục dễ hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể lên luôn Hồng ngọc sau đó lên thẳng Tàn tích pami và hướng đến trang bị Dao đụng độ quỷ lửa.

Lựa chọn Nocturne khi gặp phải các vị tướng cơ động như Vayne, Lucian hay là Leblanc sẽ vô hiệu hóa được chúng. Ngoài ra kể cả bạn không ở gần đồng đội bạn vẫn có thể sử dụng chiêu cuối để chặn tầm nhìn của kẻ địch.

2.Giữa game :

Kỹ năng khá quan trọng trong giao tranh của Nocturne chính là chiêu Hoàng hôn buông xuống – Q. Nếu bạn sử dụng chiêu này chúng càng nhiều kẻ địch, bạn sẽ có lượng sát thương và tốc độ chạy cực lớn để có thể bám sát kẻ địch. Sử dụng chiêu Nỗi kinh hoàng tột độ – E nhằm hoảng sợ đối phương.

chieu-cuoi-nocturne

Giai đoạn này khi Nocturne có những trang bị chống chịu và gây sát thương sẽ rất khỏe. Việc càn lướt vào đội hình kẻ địch khi có chiêu Q dưới chân sẽ cho Nocturne 1 lượng sát thương vật lý cực lớn, kể cả hắn có lên đồ chống chịu.

3.Cuối game :

Chiêu cuối của Nocturne cũng gần tương tự với chiêu cuối của thần bài Twisted Fate, chỉ khác đây là 1 phiên bản trâu bò hơn. Với việc tiếp cận khá nhanh 1 mục tiêu đang di chuyển lẻ có thể sẽ thay đổi cục diện toàn bộ cả 1 trận đấu.

Ở giai đoạn cuối trận, Nocturne cũng là 1 vị tướng có khả năng đẩy trụ rất nhanh nhờ khả năng quét lính tốt, sau đó có thể tiếp cận giao tranh cùng đồng đội với chiêu cuối. Điều này cho phép Nocturne như 1 sát thủ thực thụ. Kêu gọi đồng đội đẩy đường giữa, còn bạn hãy đẩy 2 đường bên cạnh, để có thể sử dụng chiêu cuối 1 cách hiệu quả nhất.

1907495_520313724783036_4745387761934089839_n

Bên trên là những kinh nghiệm mà dịch vụ cày thuê lol chúng tôi chia sẻ cho các bạn về cách chơi vị tướng Nocturne đi top cầm trừng phạt Các bạn có thể tham khảo và đem vào thực hành một cách tốt nhất, hiệu quả.

Dịch vụ cày thuê uy tín của chúng tôi với sự chuyên nghiệp luôn hoàn thành acc cho các bạn đúng hẹn cũng như am hiểu về tướng. Hãy đếm với chúng tôi để được trải nghiệm, sử dụng dịch vụ một cách an toàn, đúng hẹn nhé

Leave a comment